หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn lối chơi đi đường rừng của Florentino trong vòng Liên quân di động mùa 14

Florentino là 1 trong tay kiếm rất có tiếng trong vòng Game Liên quân Mobile mùa 14. Anh có đc bộ kĩ năng lả lướt cùng các combo được tung ra tới tấp khiến cho địch thủ không kịp trở tay khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh và Florentino trong cuộc chiến. Do đó, Florentino rất được game thủ thương yêu cùng chọn lựa.

Florentino có nội tại gồm có hai kỹ năng phụ là Cross Fire cùng xuất chúng. những khả năng này đóng tầm quan trọng phải nhớ và xuyên suốt trong những chiêu trò của Florentino. dẫu thế để điều khiển hay những năng lực này, bạn cần phải liên tiếp luyện tập để chắc là cần dùng chiêu trò một cách nhuần nhuyễn nhất. chính vì như thế nội dung bài viết hôm nay rồi sẽ trưng bày đến game thủ lối chơi đi đường rừng của Florentino. Hãy theo dõi bài viết để hiểu thêm còn nữa nhé!

Bảng ngọc hợp với Florentino

Và lối chơi đi rừng với gank phụ trợ đồng đội mộ bí kíp nhanh, Florentino rồi sẽ phải đến những viên ngọc chắc là ngày càng tăng lượng sát thương vào đầu trận, tốc đánh, giây phút hồi chiêu và khả năng xuyên giáp vượt trội. Từ đó, Florentino có khả năng thỏa sức tự tin đi đường rừng và công kích tới tấp để gia tăng tốc độ dọn rừng của bản thân mình. cụ thể bảng ngọc phù hợp với Florentino như sau:

● 10 viên ngọc đỏ III: tăng 20 công vật lý và 36 xuyên giáp cho Florentino.

● 10 viên Ngọc tím III: tăng 10% tốc đánh cùng 10% tốc chạy, bổ trợ Florentino ra đòn liên tục cùng dịch rời cơ động hơn.

● 10 viên Ngọc xanh III: giảm 10% time hồi chiêu cho Florentino.
Florentino cần tăng lượng sát thương để đi rừng dễ dãi hơn.
Phương pháp lên năng lực cho Florentino

Thứ tự khả năng mà Florentino thường sử dụng là Hào hoa -> Thưởng hoa -> Hào hoa -> Tài hoa -> Hào hoa. Ở giai đoạn đầu của trận đấu game thủ nên tối ưu khả năng Hào hoa trước tiên vì Florentino có tính cơ động cao và khả năng cấu rỉa kẻ thù hay. Khi đó nội tại sẽ phối hợp cùng tài năng Hào hoa để đưa về hiệu quả tốt nhất. kế tiếp, Thưởng hoa là tài năng thứ mà bạn cần tập trung. năng lực này sẽ giúp Florentino leo hàng rất tốt, tuy nhiên bạn cũng buộc phải luyện tập năng lực này thật nhiều vị nó yêu cầu bản lĩnh điều chỉnh tốt nhất.

Chung cục là năng lực Tài hoa, bổ trợ Florentino có đc bản lĩnh chống chịu tuyệt, nhất là trong số cuộc giao tranh hoặc là khi có thêm công vật lý.
Florentino là vị tướng có tính cơ động cao.
Hướng dẫn cách chơi đi đường rừng của Florentino

Lối chơi thời đoạn đầu trận chiến

Ở thời đoạn này người chơi nên bắt đầu bằng bùa xanh để ra Skill cùng bức tốc đánh cho Florentino. Thứ tự triển khai được xem là quét từ khu vực bùa xanh sang Khu Vực bùa đỏ, kế tiếp new đến đi gank, chọn còn đường nào gần nhất thì đi gank đường đó.. bây giờ bạn sẽ có hai trường hợp xảy ra:

● Nếu Florentino gank đường Caesar, thì có khả năng qua cướp bùa của đối phương hoặc xuống rồng thật nhanh lẹ. tuy nhiên, tuyệt đối hoàn hảo tránh việc đẩy trụ và Đứng đầu vì ở giai đoạn đầu trận chiến trụ đường vị trí cao nhất giáp không ít

● Nếu đội hình đối thủ chưa ăn đc Rồng hoặc đang gank Rồng rất chậm thì Florentino cần phải có mặt ngay lập tức. Nhưng đội hình kẻ thù ăn Rồng nhanh lẹ và trở về để ăn bùa xanh thì Florentino nên đẩy quái mid cùng về ăn bùa xanh như thường.

Cách chơi giai đoạn giữa cùng cuối trận đấu

Florentino sẽ phải đẩy chóng vánh speed đi rừng vào thời đoạn giữa của trận đấu. mặc dù thế lối chơi đem về nhiều ưu điểm cho Florentino là bắt lẻ đối tượng. Hãy nhắm tời xạ thủ với pháp môn sư của đội nhóm kẻ thù đầu tiên nhé! Nếu nhóm mình của chính bản thân mình đang ở thế yếu thì Florentino buộc phải cố gắng dọn quái rừng thật chóng vánh cùng phụ trợ đồng đội đẩy những đường lính lên cao.

Thời đoạn cuối trò chơi, nếu xạ thủ của pháp môn sư vẫn chưa bị tiêu diệt thì Florentino vẫn phải chăm chú để up load hai nhân vật này. Nếu đối tượng có mặt lẻ tẻ bên trên maps thì hãy tranh thủ ngay thời cơ này để bắt đc địch thủ. game thủ buộc phải đẩy thật cao đường lên rồi lợi dụng vị trí để đạt được mục tiêu của chính bản thân mình.
Florentino sẽ đi rừng khỏe khoắn ở giữa cuộc chơi.
Bên trên đó là bài viết hướng dẫn lối chơi đi đường rừng của Florentino. hy vọng các bạn sẽ bao gồm Trải Nghiệm tuyệt vời khi thi đấu vị tướng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น